Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ĐIỆN MÁY CÁT TƯỜNG có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới :
1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm
- Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, … theo đơn hàng.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, phiếu bảo hành và hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả
- Hàng hóa vận chuyển chậm đến khách hàng so với thời gian đã hẹn.
- Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Điện Máy Cát Tường không có sản phẩm khác thay thế.
2. Thời hạn đổi trả
- Thời gian từ 03- 07 ngày đối với sản phẩm ở Tp Hcm hoặc 10 -15 ngày đối với sản phẩm ở tỉnh hoặc theo thỏa thuận giữa 2 bên
- Tùy từng mặt hàng nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể khi khách hàng chọn lựa sản phẩm
3. Hình thức đổi/ trả sản phẩm
- Qúy khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 028 6292 4378 - 0902 29 80 29 để báo thông tin đổi trả sản phẩm
- Qúy khách hàng sẽ được đổi /trả sản phẩm nếu sản phẩm hư hỏng không sử dụng được hoặc sản phẩm không phù hợp nhu cầu sử dụng
- Qúy khách hàng có thể nhận lại tiền hoặc thanh toán thêm tiền đổi/trả sản phẩm bằng tiền mặt/chuyển khoản
4. Hình thức hoàn phí
4.1. Đối với trường hợp đổi sản phẩm
- Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
4.2. Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm
- Điện Máy Cát Tường sẽ liên hệ để thông báo đến khách hàng các khoản phí phải trả ( vận chuyển, nhân công) , phần còn lại sẽ hoàn lại .
- Khách hàng không cần thanh toán các chi phí nếu sản phẩm giao chậm trễ so với thời gian đã hẹn hoặc sản phẩm sai lệch với thông tin Điện Máy Cát Tường cung cấp.
Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.